fdd skygen & những chương trình ưu đãi
(* Nên xem thông tin bằng Máy Tính / giao diện trên Desktop)
(* Nên xem thông tin bằng Máy Tính / giao diện trên Desktop)
+ Mục tiêu chung
- Chăm sóc khách hàng.
- Tạo hoạt động thúc đẩy bán hàng.
- Đặt nền tảng hợp tác với các nhà cung cấp.
- Tiền đề triển khai chương trình tương tự kế ti.ếp
+ Đối tượng mục tiêu
- KH Chợ Tình của Boo gồm: V.I.P (Platinum, Gold), khách hàng đạt tổng giao dịch (trong 15 ngày gần nhất) từ 1,5tr - 2tr
+ Nguyên nhân
- Mục tiêu doanh số + hoạt động thúc đẩy chăm sóc khách hàng, tối ưu tệp khách hàng tiềm năng
- Tạo activation tại showroom, thúc đẩy bán hàng online
- Sản phẩm dồi dào và sự tư vấn chi tiết cùng các ưu đãi đặc biệt trong mùa thấp điểm, các thương hiệu/ đối tác đã có thể tiếp cận tệp khách hàng VIP của SkyGen và giới thiệu sản phẩm hiệu quả hơn.
- Khách hàng cũng nhận được các gói ưu đãi tốt hơn để trải nghiệm sp mới.
- Hoạt động nên duy trì và tạo nên một môi trường hợp tác kinh doanh với những đối tác có tiềm năng.
- Giảm đến 40% tất cả sản phẩm
- Cơ hội duy nhất trong năm - Mua 1 tặng 1, giá trị quà tặng tương đương giá trị sản phẩm
- Trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, đặc biệt những sản phẩm mới
- Nhận ngay quà door-gift trị giá 200k
- Nhận quà tặng trị giá 400,000đ khi check-in mua sắm tại SkyGen
- 30 khách hàng tham dự sớm nhất sẽ được trải nghiệm FREE dịch vụ chăm sóc nail chuyên nghiệp
- Tư vấn da bởi dược sĩ, chuyên gia - Đo thông số cơ thể và trải nghiệm hiệu quả làn da mịn màng, căng bóng trông thấy với công nghệ thúc đẩy cải thiện kết cấu làn da
+ MEGASALE (ONLINE) & CLEARANCE (OFFLINE) | Cơ hội mua sắm với ưu đãi "khủng" nhất năm | Sẵn sàng làm đẹp đón Tết
1. SALE 15% TẤT CẢ SẢN PHẨM.
2. Giảm 30% & 40% cho danh sách sản phẩm chọn lọc (300 mặt hàng).
Áp dụng tất cả kênh bán hàng: Online trước, Offline sau.
*Ưu tiên đối tượng khách VIP nhận được ưu đãi và quà tặng đặc biệt
+ Mục tiêu chung: Đạt mục tiêu doanh số chung cho cả Sales & Marketing.
- Đối tượng mục tiêu
Tất cả khách hàng tiếp cận thông tin, khách hàng đã biết & từng mua sắm tại Chợ Tình Của Boo.
- Nguyên nhân
Thúc đẩy tối đa lực mua sắm cuối năm theo thói quen của người Việt.
Đồng thời giải quyết vấn đề hàng tồn kho.
- Sales bổ sung chi tiết doanh số từ Album săn hàng => mục tiêu xử lý hàng tồn kho, cận date
- Bổ sung các hình thức Marketing để tăng tiếp cận và tỷ lệ mua hàng (phát leaflet, đi bài PR,…).
- Ưu đãi đặc biệt cho Khách Hàng Tích Lũy Điểm: Hạn chế hình thức giảm giá sản phẩm quanh năm, để tạo tâm lý chờ đợi mua sắm khuyến mãi cuối năm (thay bằng quà tặng hấp dẫn, tặng kèm hoặc hình thức ưu đãi khác).
- Tạo album Đồng Giá liên tục để tăng hấp dẫn, kích thích mua hàng.
1. SALE ALL 10% TẤT CẢ KHÁCH HÀNG
ƯU ĐÃI CỘNG THÊM DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH VIP
+ Gold: 5%
+ Platinum: 10%
2. SĂN DEAL HOT CÙNG GIAN HÀNG ĐẶC BIỆT + QUÀ TẶNG
- Giảm 10% cho các sản phẩm Giảm cân
- Giảm 10% cho sản phẩm Super Collagen + Tặng kèm Tinh chất collagen trị giá 910.000đ
- Giảm 10% cho sản phẩm Thức uống bổ sung Collagen
- Giảm 35% cho sản phẩm Age No More + Tặng kèm Kem dưỡng trị giá 1.200.000đ
- Giảm 50% cho sản phẩm Steblanc + Tặng kèm 3 Hộp Mini Steblanc trị giá 2.400.000vnđ
- Mua 1 Son Son Mizon Skins Liquid Matte Lip trị giá 370.000 vnđ + Tặng kèm Son lì Sophia The 1st
- Giảm 10% cho sản phẩm Sâm
3. GIAN HÀNG ĐỒNG GIÁ - Nhiều mức giá hấp dẫn: 199k, 299k, 399k, 499k, 699k
4. THỎA THÍCH MUA HÀNG - RINH NGAY QUÀ KHỦNG: Với hóa đơn từ 600,000 đ
Hiệu quả (Marketing-PR)
Chương trình tiếp cận ~ 80,000 người dùng / khách hàng, traffic chương trình tốt, hiệu quả truyền thông kéo dài được thêm 2 ngày
Hiệu quả sử dụng dịch vụ (quy đổi đơn hàng)
129 khách hàng / đơn hàng từ chương trình, đạt 420 triệu đồng, vượt 180% mục tiêu doanh số